5
6
7

Tin tức


Nhà thầu nào đang thi công The Coastal Hill?

10/05/2018

 

The Coastal Hill là dự án đầu tiên của Việt Nam đáp ứng tiêu chuẩn công trình xanh của Mỹ (LEED) và được xác nhận là một trong những tổ hợp khách sạn có số phòng nhiều nhất Việt Nam với sức chứa lên đến 3.500 người.

 

Theo đó, The Coastal Hill được ví như “trái tim” của quần thể FLC Quy Nhơn với quy mô 1.300ha, nằm trên đồi phủ 70% cây xanh nhiệt đới và có tầm nhìn hướng biển. Không chỉ tạo nên một diện mạo hoàn chỉnh cho FLC Quy Nhơn, The Coastal Hill còn tạo ấn tượng khi nằm trải dài 1km mềm mại bên bãi biển Cát Tiến với 1.500 phòng condotel cao cấp.  Được biết, xây dựng công trình “xanh bền vững” này là một gương mặt nhà thầu nằm trong Top 10 nhà thầu uy tín năm 2018: Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros.

 

 

 

Toàn cảnh The Coastal Hill trong tổng hòa quần thể FLC Quy Nhơn

 

 

The Coastal Hill có không gian sống giữa rừng nhiệt đới cho khách và cư dân (living in a tropical forest). Đây là dự án nghỉ dưỡng hiếm hoi được thiết kế theo tiêu chuẩn Bạch Kim – tiêu chuẩn cao nhất trong hệ thống đánh giá LEED của Hiệp hội Công trình Xanh Mỹ USGBC và Lotus (Việt Nam) nên việc thi công dự án này việc tuân phải theo các tiêu chuẩn Việt Nam về vệ sinh, an toàn, chất lương, Tổng thầu thi công  FLC Faros còn  phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tiêu chuẩn xanh của TV độc lập về cấp Chứng chỉ cho dự án.

 

Ông Lê Hoàng Đức - Phó Giám đốc BQL FLC Faros Nhơn Lý cho biết: “Khi thi công dự án này chúng tôi luôn có các Báo cáo nghiêm ngặt ngày, tuần cho TV Green Việt. Về nguyên liệu thô thực hiện công trình chúng tôi cung cấp đầy đủ địa chỉ khai thác, quy trình khai thác sản xuất... Về thi công tại công trường chúng tôi thực hiện nghiêm ngặt các quy định về công tác vệ sinh, phải có các tổ dọn vệ sinh riêng biệt, làm việc 24/24. Bên cạnh đó, công tác quản lý rác và kiểm soát bụi cũng được đặc biệt chú ý. Chúng tôi sử dụng hệ thống phun, xịt rửa thường xuyên kiểm soát lượng bụi tránh ảnh hưởng đến sức khỏe người dân, cây trồng cảnh quan và môi trường biển.”

 

The Coastal Hill được là dự án hiên đại nhưng thân thiện với môi trường, nội thất ở đây đa phần là sử dụng chất liệu gỗ hòa hợp với kiến trúc cảnh quan. Mọi góc phòng đều thoáng đãng và tinh tế đến từng chi tiết. Giữa các tòa nhà thông qua nhau bằng một vườn treo Babilon xanh mát. Cảnh quan bên ngoài cũng không dùng thiết bị cứng như bê tông cốt thép mà đa phần là các sản phẩm thiên nhiên như cây xanh, vườn hoa, dây leo, thảm cỏ…

 

 

 

Bên trong hệ thống các dịch vụ tiện ích 5*

 

 

The Coastal Hill bên cạnh việc được thừa hưởng những giá trị cộng sinh của nội khu và của quần thể FLC Quy Nhơn như: Hệ thống các khách sạn 5*, phòng tập gym, spa, khu vui chơi trẻ em, shophouse sầm uất, khu phố đi bộ, công viên đại dương, vườn thú lớn nhất Việt Nam FLC Safari, Trung tâm hội nghị Quốc tế có sức chứa 1500 người, sân golf rộng lớn với 36 hố golf dạng link… thì chủ nhân của The Coastal Hill có thể thư giãn trong toàn bộ không gian xanh của biển và cây xanh từ độ cao 50m so với mực nước biển. Khi thi công dự án này, FLC Faros được đánh giá cao về hiệu quả và chất lượng công trình, xứng đáng là một trong những nhà thầu xây dựng uy tín Việt Nam 2018.

 

Hiện tại, FLC Faros đang dần khẳng định vai trò là doanh nghiệp điển hình của xu hướng kết hợp giữa vai trò chủ đầu tư với nhà thầu xây dựng tại Việt Nam. FLC Faros hiện sở hữu tổng giá trị các hợp đồng và dự án triển khai là 20.114 tỷ đồng, lớn bậc nhất cả nước. 

 

 

 

Ông Đỗ Quang Lâm – GĐ CT CPXD FLC Faros đón nhận Top 10 nhà thầu xây dựng uy tín năm 2018.

 

 

Theo xếp hạng của Vietnam Report, FLC Faros xác lập vị trí trong top Profit500 - doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2017, VNR500 – doanh nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam năm 2017 và vừa qua, FLC Faros tiếp tục đón tin vui khi lọt Top 10 nhà thầu xây dựng uy tín năm 2018. Có thể thấy, với những gì đã đạt được, FLC Faros có thể tự tin và vững vàng trên mọi bước đường phát triển để là sự lựa chọn hàng đầu của đối tác, khách hàng.

 

FLC Faros News