5
6
7

Tin tức


Team Building FLC Faros 2018: Chung sức mạnh, vững niềm tin

25/09/2018

 

Ngày 16/9, các Cán bộ Nhân viên của FLC Faros kết thúc Đợt 2 Chương trình TeamBuilding FLC Faros 2018 “Chung sức mạnh, vững niềm tin” tại những khu Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái bậc nhất Việt Nam: FLC Sầm Sơn và FLC Quy Nhơn.

 

Với 8 năm hình thành và phát triển, Công ty CPXD FLC Faros tự hào là một trong những công ty xây lắp gây được nhiều “tiếng vang” lớn trong ngành xây dựng Việt Nam. Doanh thu tăng trưởng cao, lợi nhuận tốt, năng lực thi công hiệu quả và liên tục cải tiến, ứng dụng kỹ thuật mới, FLC Faros đã có đóng góp không nhỏ vào tăng trưởng ngành xây dựng nói riêng và khối doanh nghiệp Việt nói chung.

 

FLC Faros hiện đang là một trong 10 Tổng thầu thi công uy tín nhất Việt Nam 2018. Công ty góp mặt trong nhiều dự án lớn trải dài từ Bắc vào Nam như: FLC Hạ Long, FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Quảng Bình.... Để tri ân cũng như động viên tinh thần làm việc của các thành viên trong công ty, Ban lãnh đạo FLC Faros tổ chức chương trình Team Building FLC Faros 2018 "Chung sức mạnh, vững niềm tin" dành cho toàn thể CBNV diễn ra trong 2 đợt là: 8-9/9 và 15-16/9 năm 2018.

 

Tại đây, các CBNV của FLC Faros đã cùng nhau tham gia vào các trò chơi một cách vô cùng cởi mở và vui vẻ. Chia sẻ cảm xúc của mình sau khi trải nghiệm Team Building FLC Faros 2018, anh Nguyễn Xuân Tuấn - BQL Dự án FLC Quảng Bình cho biết: “Mình cảm thấy rất vui, tràn đầy năng lượng để tái tạo nhiệt huyết làm việc tiếp. Mình cảm thấy những chương trình như thế này giúp gắn kết các bộ phận với nhau, tạo thêm sự hòa đồng, hiểu nhau hơn. Mình rất mong muốn FLC Faros trong thời gian tới sẽ có những chương trình như thế này”.

 

Các CBNV của FLC Faros cùng nhau tham gia vào những trò chơi tập thể năng động

 

Đồng lòng, chung tay để "cán đích" dẫn đầu

 

 

Mỗi thành viên là một nhân tố làm nên chiến thắng của cả đội.

 

 

 

Team Building lần này cũng giúp các trong Công ty học hỏi thêm được nhiều về từng thành viên trong nhóm. Từ đó tăng cường sức mạnh đoàn kết, tính cộng đồng, đồng thời giải tỏa stress, tạo sự hứng khởi cho từng thành viên và hỗ trợ cho nhau tốt hơn: “Team Building lần này mang lại cho mình rất nhiều trải nghiệm. Thứ nhất là mình hiểu hơn về những người xung quanh mình. Thứ hai, mình có cảm giác cũng gần gũi với mọi người hơn, mọi người cùng hiểu nhau và thân thiết với nhau hơn. Mình nghĩ điều này sẽ giúp phối hợp với nhau tốt hơn trong công việc”. - Chị Bùi Thị Hồng Thắm - Phòng Tài Chính kế toán FLC Faros bày tỏ.

 

Sau những giây phút thư giãn trên sân cỏ với Team Building, các thành viên trong Đại gia đình FLC Faros lại tiếp tục tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời với chương trình Gala Dinner FLC Faros 2018 “Chung sức mạnh, vững niềm tin”. Tại đây, Ban lãnh đạo FLC Faros đã có những lời tâm tình hết sức ý nghĩa đến CBNV Công ty.

 

 

Ông Đỗ Quang Lâm - Tổng Giám đốc FLC Faros cùng các CBNV của FLC Faros nâng ly tại Gala Dinner FLC Faros 2018 "Chung sức mạnh, vững niềm tin"

 

 

 


Team Building FLC Faros 2018 "Chung sức mạnh vững niềm tin" Đợt 1 tại FLC Sầm Sơn

 

Team Building FLC Faros 2018 "Chung sức mạnh vững niềm tin" Đợt 2 tại FLC Quy Nhơn

 

Sau 2 đợt Team Building FLC Faros, các CBNV của FLC Faros đã có những phút giây vô cùng vui vẻ và ý nghĩa khi ở bên nhau. “Mình thấy rất vui và rất ý nghĩa. Sau những ngày làm việc hăng say trên công trường, có những sân chơi chung đoàn kết là cảm thấy gắn bó nhau hơn”. - Anh Phạm Quang Tuyến - BQL Dự án FLC GaderCity Đại Mỗ chia sẻ.

 

Có thể thấy, FLC Faros ngoài việc là một công ty xây dựng có uy tín trong ngành xây dựng, Công ty còn là một nơi có môi trường làm việc năng động, sáng tạo, ở đó mỗi cá nhân sẽ cùng chung sức mạnh, vững niềm tin, để xây dưng một FLC Faros ngày càng lớn mạnh hơn nữa trong thời gian tới.

 

FLC Faros News