5
6
7

Tin tức


Trao giải Chương trình "FLC Faros trong tôi"

30/11/2018

 

Ngày 30/11, tại trụ sở tòa nhà FLC Landmark, Bà Nguyễn Bình Phương - Phó Tổng Giám đốc FLC Faros đã trao Giải nhất cho bài viết có số điểm cao nhất của Chương trình "FLC Faros trong tôi" . Chị Trần Thị Thu nhân viên Phòng Kế hoạch đã vinh dự nhận Giải nhất từ Chương trình với giải thưởng là 5.000.000 đồng.

 

 

 

Bà Nguyễn Bình Phương - Phó Tổng Giám đốc FLC Faros đã trao Giải nhất cho bài viết Ngọn Hải Đăng - Tác giả Trần Thị Thu P. Kế hoạch 

 

 

 

Chia sẻ cảm nhận của mình sau khi nhận giải, chị Thu cho biết: "Xin cảm ơn Ban lãnh đạo đã mang đến một sân chơi vô cùng ý nghĩa, giúp các FLC Faroser hiểu thêm về Công ty từ đó thêm yêu và cống hiến cho công ty nhiều hơn nữa. Bài viết của mình có tên là Ngọn Hải Đăng. Faros là tên 1 ngọn Hải đăng nên mình đã lấy hình tượng ngọn Hải Đăng dẫn đường làm cảm hứng cho bài viết. Hình tượng 1 ngọn hải đăng kiên cường sừng sững vượt qua giông bão trước biển cả mình  thấy nó giống với Công ty của chúng ta, cũng đã kiên cường vượt qua mọi khó khăn và đạt được những thành tựu rất lớn".

 

 Anh/Chị/Em CBNV Công ty cùng chung vui chúc mừng chị Trần Thị Thu.


 

Sau hơn một tháng phát động, "FLC Faros trong tôi" đã kết thúc với rất nhiều cảm xúc đáng nhớ. Chương trình đã khơi nguồn cảm hứng rất lớn trong Cán bộ Nhân viên và tạo ra môi trường làm việc tốt, giúp thúc đẩy, cũng như phát huy khả năng làm việc hiệu quả của Cán bộ Nhân viên trong thời gian tới.