5
6
7

Tin tức


KÝ KẾT THOẢ THUẬN HỢP TÁC VỚI TRƯỜNG ĐH THƯƠNG MẠI

23/05/2019

 

Vào sáng ngày 22 tháng 05 năm 2019, tại trường Đại Học Thương Mại đã diễn ra lễ kí kết Thỏa thuận hợp tác giữa Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros và Trường Đại Học Thương mại nhằm thúc đẩy hợp tác trong các chương trình hỗ trợ thực tập và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Bà Nguyễn Thị Bích Loan – PGS. TS. NGƯT, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Thương mại; Ông Nguyễn Thiện Phú – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros cùng đại diện các doanh nghiệp tham gia hợp tác khác. Chương trình là một trong những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo, hỗ trợ các bạn sinh viên hoàn thiện, phát triển kĩ năng nghề nghiệp; đồng thời tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội thực tập tốt nhất để phát huy năng lực và kiến thức của bản thân tại doanh nghiệp.

 

Hai bên cam kết sẽ kết hợp và phát huy tối đa năng lực của mỗi phía trong việc triển khai các nội dung hoạt động chính yếu như mang lại các chương trình đào tạo chuyên sâu, các chương trình định hướng nghề nghiệp cùng cơ hội thực tập, cơ hội việc làm cho sinh viên của Trường ĐHTM, đặc biệt là các kỳ thực tập cho các lớp chất lượng cao, giúp sinh viên tạo lợi thế cạnh tranh trong chuyên môn nghề nghiệp và ứng tuyển vào các doanh nghiệp lớn. Đồng thời FLC Faros cũng mong muốn nhận được sự hỗ trợ, tư vấn chuyên sâu của các giảng viên Trường ĐHTM cho các chương trình đào tạo, cập nhật kiến thức chuyên môn cho CBNV cũng như giao lưu với chuyên gia trong ngành nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn cũng như mở rộng thêm các mối quan hệ trong mạng lưới nghề nghiệp.