5
6
7

Tin tức


FLC FAROS THI TRANG TRÍ VĂN PHÒNG

07/07/2019

 

Cuộc thi không chỉ là cuộc thi khi chúng ta gọi đó là hành trình gắn kết

 

Nằm trong chuỗi hoạt động tham gia cuộc thi trang trí văn phòng do Tập đoàn phát động, từ ngày 25/06 đến hết 05/07/2019, Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros đã chính thức phát động cuộc thi trang trí “KHOE VĂN PHÒNG LUNG LINH, NHẬN QUÀ CỰC XINH” dành cho toàn bộ các phòng thuộc HO.

 

Cuộc thi diễn ra đã nhận được sự hưởng ứng của Ban Lãnh đạo và toàn thể các Cán bộ nhân viên trong đại gia đình FLC Faros, mỗi cá nhân đã cùng chung tay đưa ra những ý tưởng sáng tạo một cách độc đáo, thể hiện nét riêng và cái “chất” của phòng mình. Hành trình thực hiện cuộc thi chính là hành trình mỗi thành viên trong đại gia đình  FLC Faros trở nên gần gũi và gắn kết nhau hơn.

 

Mỗi thành viên đều được thỏa sức sáng tạo

 

Tinh thần hết mình, sự sáng tạo của trí tuệ tập thể đã khiến văn phòng tại HO FLC Faros trở nên lung linh, tràn đầy sức sống. Góc làm việc trở nên sinh động hơn để khi bước vào văn phòng, mỗi thành viên FLC Faros đều luôn tràn đầy năng lượng sẵn sàng chiến đấu với công việc.

 

 Sau cuộc thi, văn phòng trở nên sinh động và thật nhiều màu sắc

 

Tại vòng chấm thi và thuyết trình trực tiếp, các Đơn vị dự thi đều đem lại nhiều cảm xúc và những ấn tượng đẹp đẽ trong lòng mỗi thành viên Hội đồng giám khảo. Vui vẻ, hạnh phúc xen lẫn hồi hộp là những xúc cảm xuyên suốt hành trình chấm thi của Hội đồng giám khảo.

 

Hội đồng giám khảo bất ngờ trước những tác phẩm decor đầy sáng tạo

 

Làm hết sức, chơi hết mình, đoàn kết và gắn bó, đó chính là điều tuyệt vời nhất mà cuộc thi trang trí “KHOE VĂN PHÒNG LUNG LINH, NHẬN QUÀ CỰC XINH” để lại trong lòng mỗi thành viên của đại gia đình FLC Faros. Cuộc thi sẽ không còn là cuộc thi, khi chúng ta gọi đó là hành trình gắn kết!