5
6
7

Tin tức


FLC FAROS VUI NHƯ TẾT TẠI LỄ TRAO THƯỞNG CUỘC THI TRANG TRÍ VP

17/07/2019

 

Sáng nay 16/07, tại sảnh chính Công ty Cổ phần xây dựng FLC Faros đã diễn ra lễ trao thưởng cuộc thi “Khoe văn phòng lung linh, nhận quà cực xinh!”. Cuộc thi nội bộ do FLC Faros tổ chức nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng cuộc thi Dream Office đang phát động trong toàn Tập đoàn.

 

Buổi tiệc trao giải đã chào đón sự có mặt của toàn thể Ban Lãnh đạo công ty cùng sự có mặt của đông đủ các thành viên FLC Faros tại HO tới tham dự.

 

 

Ban Lãnh đạo công ty vô cùng hào hứng trước phần trao thưởng

 

Sau thời gian nỗ lực, đoàn kết hết mình vì dự án sáng tạo chung, các Đơn vị dự thi đều mong chờ thời khắc công bố và trao giải chính thức từ Ban Lãnh đạo. Niềm vui, tiếng cười tràn ngập không gian ấm cúng tại sảnh chính công ty.

 

 

Các thành viên Đại gia đình FLC Faros sẵn sàng nhận giải thưởng.

 

Giải Khuyến khích cuộc thi đã được trao cho các phòng: Phòng KSTK 1, Phòng Tài chính - Kế toán, Phòng KSTK 3, Phòng Kinh tế Đấu thầu, Phòng KSTK 4&5, Phòng Vật tư thiết bị.

 

 

Các Đơn vị giành giải Khuyến khích nhận khen thưởng từ Ban Lãnh đạo

 

Phòng Kiểm soát thiết kế 2 giành giải Ba cuộc thi. Hạng mục giải Nhì thuộc về phòng Kế hoạch. Đơn vị ngoạn mục vươn lên tạo nên sự bứt phá để giành giải Nhất của cuộc thi là phòng Hành chính nhân sự.

 

 

Phòng KSTK 2 giành giải Ba cuộc thi

 

 

Phòng Kế hoạch nhận khen thưởng giải Nhì từ Tổng Giám đốc

 

 

Phòng Hành chính nhân sự giành giải Nhất cuộc thi

 

Tinh thần gắn kết, sôi nổi của đại gia đình FLC Faros đã khiến cho Ban Lãnh đạo công ty không ngại ngần trở thành “những nhà đầu tư” vô cùng hào phóng khi quyết định thưởng nóng cho các Đơn vị dự thi ngay tại buổi lễ trao giải. Niềm vui bỗng dưng nhân đôi, quà tặng tiếp nối quà tặng chính là những điều tuyệt vời đáp lại cho sự gắn kết và nỗ lực sáng tạo của những thành viên FLC Faros! 

 

Những hình ảnh tại buổi tiệc ngày 16/07

 

 

Cùng nhau tham dự bữa tiệc ngọt ấm áp

 

 

Không gian tràn đầy niềm vui và tiếng cười

 

Nếu như có ai đó hỏi rằng công ty với bạn là gì? Có lẽ rằng mỗi thành viên tại FLC Faros sẽ cùng nhau chung một câu trả lời: Công ty là nơi chúng tôi làm việc và cống hiến; là nơi chúng tôi tự tay sắp xếp và sáng tạo; và là… một gia đình!