5
6
7

Tin tức


FLC FAROS TRỞ THÀNH TỔNG THẦU DỰ ÁN VIỆN ĐÀO TẠO HÀNG KHÔNG BAMBOO AIRWAYS

30/07/2019

 

 

Ngày 28/7, tại khu quy hoạch Trung tâm nghiên cứu đào tạo nguồn nhân lực thuộc Khu lõi Khu đô thị Du lịch sinh thái Nhơn Hội, Quy Nhơn, tỉnh Bình Định,  Viện đào tạo Hàng không Bamboo Airways đã chính thức được khởi công. Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros là tổng thầu thực hiện dự án.

 

Dự án Học viện Hàng không Bamboo Airways khởi công đã tiếp tục khẳng định vị thế của Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros khi liên tiếp trở thành tổng thầu xây dựng cho hàng loạt các dự án bất động sản tầm cỡ.

 

 

Lãnh đạo các cơ quan ban ngành cùng đại diện Lãnh đạo Tập đoàn FLC, Bamboo Airways tiến hành nghi thức khởi công

 

Với quy mô 10ha, tổng mức đầu tư gần 700 tỉ đồng cho giai đoạn thành lập và phát triển. Dự kiến sau khi hoàn thành và đưa vào hoạt động vào năm 2022, Viện sẽ đào tạo gần 3.500 học viên mỗi năm, tập trung trong các chuyên môn nghiệp vụ ngành như: Phi công, tiếp viên hàng không, kỹ thuật, khai thác mặt đất, điều hành khai thác bay và các chức năng đào tạo cơ bản…

Với mục tiêu trở thành Trung tâm đào tạo hàng không đạt chuẩn quốc tế, Viện đào tạo Hàng không Bamboo Airways được xây dựng đồng bộ, hiện đại theo định hướng tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Quy hoạch dự án bao gồm khu giảng đường, khu hành chính, nhà xưởng thực hành, thư viện, ký túc xá sinh viên và các công trình phụ trợ. Trường có mật độ xây dựng thấp, sử dụng nhiều diện tích cho cảnh quan, sân vườn tạo không gian xanh mát trong Khu đô thị Du lịch sinh thái Nhơn Hội.

Khu giảng đường với quy mô lên đến 2 hecta với các phòng học 30 – 150 chỗ ngồi được thiết kế linh hoạt, tương tác cao; áp dụng công nghệ hiện đại để phục vụ kỹ thuật giảng dạy.

Đặc biệt, Thư viện Hàng không Bamboo Airways là một công trình trọng điểm của Viện đào tạo với thiết kế 3 tầng hiện đại, có khả năng chứa được lượng tài liệu học tập và nghiên cứu lớn

 

Khu vực ký túc xá, nhà ăn sinh viên, khu dịch vụ sinh viên quy mô 37.000 m2 được xây dựng tiện nghi, hiện đại nhằm đảm bảo không gian dành cho sinh viên thư giãn, nghỉ ngơi, sinh hoạt sau giờ học.

 

 

Xe cơ giới của FLC Faros bắt đầu triển khai thực hiện dự án

 

Viện đào tạo Hàng không Bamboo Airways sẽ góp phần mang đến cho tỉnh Bình Định một trung tâm đào nhân sự chất lượng cao trong ngành hàng không, tạo điều kiện thuận lợi cho tỉnh Bình Định phát triển mạng lưới cơ sở giáo dục nghề nghiệp.

 

Đồng thời, dự án sẽ củng cố chuỗi giá trị gia tăng của các sản phẩm thương hiệu FLC do Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros làm tổng thầu xây dựng tại Bình Định, góp phần thay đổi diện mạo đô thị và phát triển kinh tế tại tỉnh.

FLC Faros.